0   Sản phẩm
Tổng
0 VNĐ

Cách điều trị căng thẳng

Khi căng thẳng mệt mỏi stress hay bị áp lực của công việc, mất ngủ làm bạn căng thẳng phải làm gì để xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi đó?

 

Dưới đây là một số cách điều trị căng thẳng mệt mỏi mà chúng tôi đã từng áp dụng cho rất nhiều bệnh nhân.

 

Bất kể một phương pháp điều trị bệnh nào đi chăng nữa thì nó cũng phụ thuộc phần lớn vào cá nhân mỗi người chúng ta hay mỗi bệnh nhân, để có thể giải quyết và điều trị tận gốc những căng thẳng bạn cần được xác định nguyên nhân gây ra những căng thẳng đó.

 

Một số biện pháp bạn có thể tự điều trị căng thẳng mệt mỏi.

Tập thể dục có thể có hiệu quả trong việc làm giảm căng thẳng và rất tốt cho sức khoẻ của bạn. Nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn, cung cấp cho bạn một cảm giác sảng khoái và giúp bạn xua tan đi những căng thẳng. Theo Bộ Y tế, có bằng chứng cho thấy hoạt động thể chất giúp giảm nguy cơ trầm cảm và cải thiện chất lượng của giấc ngủ. Nó giúp làm giảm kích thích tố căng thẳng và kích thích việc phát triển các hormone endorphins (hormone mà làm cho bạn cảm thấy tốt hơn).
 
Nếu bạn làm được hãy tập cho mình những thói quen tập thể dục hàng ngày như. Đi bộ nhanh đến các cửa hàng, đi xe đạp để làm việc hoặc làm vườn lao động chân tay.
 
Bạn nên tập thể dục điều độ khoảng 150 phút trong một tuần, bình quân mỗi tuần nên tập thể dục 5 ngày và mỗi lần là 30 phút.
 
 
Một cách điều trị căng thẳng khác nữa mà bạn có thể tự điều chỉnh
 
Quản lý thời gian của bạn hiệu quả hơn và ưu tiên các công việc quan trọng lên trước
 
Áp dụng một lối sống lành mạnh - ăn một chế độ ăn uống cân bằng, giàu trái cây và rau quả, tập thể dục thường xuyên, và chắc chắn rằng bạn ngủ đủ giấc.
 
Biết giới hạn sức khỏe của bản thân mình
 
Tìm ra nguyên nhân khiến bạn cảm thấy căng thẳng và cố gắng để thay đổi suy nghĩ và hành vi của bạn để giảm bớt nó - nói những điều trên với một người bạn hoặc thành viên gia đình có thể giúp đỡ.
 
Cố gắng không để bản thân mình rơi  vào các tình huống mà làm cho bạn cảm thấy tức giận hay buồn bã.
 
Chấp nhận những điều bạn không thể thay đổi và tập trung vào những điều bạn có thể kiểm soát.
 
Dành thời gian cho các hoạt động mà bạn thưởng thức và cho những điều mà làm cho bạn cảm thấy thoải mái
 
 
Tìm thời gian để gặp gỡ bạn bè và vui chơi - sắp xếp để làm một cái gì đó mà bạn thích.
 
Phát triển một phong cách suy nghĩ tích cực - cố gắng nhìn một vấn đề với nhiều khía cạnh khác nhau hoặc thảo luận với một ai đó.
 
Không uống quá nhiều rượu, hay cà phê, hoặc sử dụng thuốc lá hoặc ma túy như một cách để đối phó. Về lâu dài, những điều này sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy tồi tệ hơn.
 
 Một số người thấy rằng những phương pháp thiền định, chẳng hạn như chánh niệm, thiền, yoga hay Thái cực, có hiệu quả làm giảm căng thẳng và lo lắng. Yoga và tai chi giúp bạn kiểm soát hơi thở và thư giãn tâm trí của bạn. Thiền định giúp bạn tìm hiểu để làm giảm những suy nghĩ lo lắng và trở nên bình tĩnh hơn.
 
 

Ngoài ra còn có một cách điều trị căng thẳng stress đó là dùng phytosleep

 

 
Bạn đã biết phytosleep là gì chưa? Đó là một loại thực phẩm chức năng không phải thuốc tây nó được công ty phytosante nghiên cứu và đã tạo ra nhằm mục đích giúp các bệnh nhân, những người luôn bị căng thẳng mệt mỏi do những áp lực môi trường cuộc sống gây nên.
 
Phytosante luôn mang đến những giải pháp xanh cho cuộc sống thêm tươi đẹp.
 

 Phytosleep được tạo thành từ Đương qui (Radix Angelicae Sinensis) 750 mg, Bạch thược (Radix Pacomiae Lactiflorae) 300 mg, Hoàng kỳ (Radix Astragali) 300 mg, Mạch môn (Tuber Ophiopogonis) 300 mg, Lạc tiên (Herba Passiflorae) 450 mg, Hoa thiên lý (Telosmacordata) 1500 mg, Tâm sen (Semen Nelumbinis Nuciferae) 1500 mg.

Giúp đẩy lùi những căng thẳng mệt mỏi cho chúng tôi một cuộc sống tốt hơn.

Dưới đây là hình ảnh của sản phẩm 

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách điều trị căng thẳng hãy liên hệ với chúng tô để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

 
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 >  Last ›

Hỗ trợ - tư vấn
Hotline
043.9393.620

083.7294.575

0989.122.011
Tư vấn

Tư vấn

Tư vấn

bệnh tiểu đường | bệnh tim mạch | u xơ tiền liệt tuyến | viêm loét dạ dày | viêm đường hô hấp | hen phế quản | suy giảm chức năng gan | men gan cao | đau rát họng | đái tháo đường | tiểu đường type 2 | viêm xoang | viêm họng | thoái hóa khớp | tiểu đêm tiểu buốt tiểu rắt | thấp khớp | thoái hóa đốt sống | phì đại tuyến tiền liệt | tăng huyết áp | cao huyết áp