0   Sản phẩm
Tổng
0 VNĐ

Đã có giải pháp điều trị chứng mất ngủ mất ngủ kéo dài

Trằn trọc đêm trước khi một bài thuyết trình lớn tại nơi làm việc, hoặc không ngủ vì những lý do bạn không thể giải thích - có chút nghi ngờ rằng sự thất bại để có được một đêm ngon giấc lá bạn chệnh choạng và choáng váng, lúc tốt nhất. Nhưng những tác động nhận thức của thiếu ngủ, cho dù bạn bỏ lỡ một đêm toàn bộ hay chỉ một giờ mỗi buổi tối, có thể chi phí cho bạn theo những cách bạn không bao giờ tưởng tượng.
 
Bằng chứng từ các nhà nghiên cứu trường Đại học California-San Diego cho thấy lần giấc ngủ có liên quan trực tiếp đến thu nhập. Phát hiện của họ, hiện đang được xem xét lại, thấy rằng ngủ một giờ mỗi đêm tăng thêm thu nhập trung bình của 16 phần trăm. Đối với người tham gia nghiên cứu trung bình của họ, điều này có nghĩa là thêm $ 6,000 mỗi năm.
"Những cơn tồi tệ nhất của chứng mất ngủ kéo dài tôi đã có trong cuộc sống của tôi, tôi đã đi năm đêm không ngủ," nhớ lại Amanda McCauley 36 tuổi của Omaha, Nebraska. "Tôi đã được trên một chuyến đi kinh doanh, vì vậy tôi đã phải làm việc toàn bộ thời gian. Tôi đã được lên, di chuyển xung quanh, hấp dẫn và hiệu quả khá sớm vào buổi sáng, và kéo một vài đêm muộn. "
 
McCauley, người làm việc trong lĩnh vực CNTT, cho biết cô đã không nhìn thấy những ảnh hưởng lâu dài của đêm không ngủ của cô, nhưng cô biết mất ngủ có tác dụng nhất định về tinh thần, trong đó, lần lượt, ảnh hưởng của mình tại nơi làm việc.
 
"Tôi phải cố gắng và giữ bận rộn  bởi vì nếu tôi không bận rộn, đó là khi tôi bắt đầu đau khổ," cô nói.
 
Giấc ngủ và tâm trí của bạn
 
Các kỹ năng nhận thức chúng ta phụ thuộc vào trong cuộc sống chuyên nghiệp của chúng tôi bị ảnh hưởng khi chúng ta không có được giấc ngủ tốt. Khả năng của mình để tập trung và tập trung, lý do, ghi nhớ và thực hiện đánh giá tốt gọi tất cả mọi đau khổ. Nghiên cứu đang cho thấy não của chúng ta phụ thuộc vào một bồn tắm hàng đêm của các loại để giữ chúng hoạt động tốt nhất của họ.
 
"Nó được đặt ra hệ thống glymphatic," A. Thomas Perkins, một chuyên gia về giấc ngủ và giám đốc Chương trình Y Ngủ tại Raleigh thần kinh học tại Raleigh, North Carolina nói. "Hệ thống này loại thổi sạch bộ não của tất cả các chất thải trao đổi chất, và nó làm này mỗi đêm, nhận được ở giữa các tế bào và các tế bào thần kinh, tẩy não của các phụ phẩm trao đổi chất trong ngày."
 
Trong năm 2013, một nhóm các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Translational Neuromedicine tại Đại học Trung tâm y tế Rochester ở New York phát hiện ra rằng não bộ thực sự làm cho căn phòng để xối đêm này của dịch não tủy. Không gian giữa các tế bào não tăng lên trong giấc ngủ, để cho nó thực chất rửa não của "các phân tử độc hại."
 
Perkins giải thích rằng không ngủ đủ giấc hoặc không ngủ đủ sâu, ngủ không sâu giấc gây cản trở khả năng của bộ não của bạn để thực hiện tuôn ra hàng đêm này, có thể dẫn đến những tác động nhận thức bạn trải nghiệm những ngày tiếp theo.
 
"Bạn có thực chất và có bộ não cố gắng để hoạt động ngày hôm sau với rác đặt xung quanh - sản phẩm phụ trao đổi chất và chất thải gây trở ngại cho hoạt động của mình," ông nói.
 
Khi công việc của bạn liên quan đến trách nhiệm lớn, một thiếu ngủ có thể là một thảm họa. Sự bùng nổ của các tàu con thoi Challenger, những thảm họa Three Mile Island và Chernobyl, vụ tràn dầu Exxon Valdez và-2013 chết người Bronx chuyến tàu trật bánh đã được đổ lỗi cho tất cả, ít nhất một phần vào sự mệt mỏi.
 
Đối với một người bình thường, một thiếu ngủ có thể chuyển đến không có khả năng tập trung vào những gì đang được nói tại một cuộc họp, để lấy thông tin lại với nhau thành một báo cáo quan trọng hoặc để tham gia với các đồng nghiệp trong một cách thức hợp tác và cao đẳng nghề.
 
Tác dụng trên mối quan hệ làm việc
 
"Khi tôi đi ngủ, tôi sẽ đánh gục ngay lập tức," 47-tuổi Ruthie Williams, một nhân viên xã hội tại một cơ sở điều dưỡng chuyên môn ở Wilmington, North Carolina nói. "Đó là tra tấn vì đôi khi tôi cảm thấy giống như, 'Oh, điều này là có được một đêm tốt; đây là nó, 'và sau đó một vài giờ sau đó, tôi rất tỉnh táo. "
 
Williams trung bình từ ba đến năm giờ ngủ mỗi đêm. Ngày cô được nhấn mạnh bởi các giai đoạn của năng lượng cao và cực kỳ mệt mỏi vào những thời điểm thích hợp nhất. Đối với cô, một thiếu ngủ nói một ngắn hơn, một cái gì đó của cô đồng nghiệp có kinh nghiệm thường xuyên hơn so với cô, hay, họ sẽ thích.
 
"Tôi đã loại A, nhưng khi tôi mệt mỏi, tôi chỉ là trong một tâm trạng xấu," cô nói. "Tôi có thể cảm thấy bản thân mình là linh."
Nếu bạn không ngủ được đã có Trằn trọc đêm trước khi một bài thuyết trình lớn tại nơi làm việc, hoặc không ngủ vì những lý do bạn không thể giải thích - có chút nghi ngờ rằng sự thất bại để có được một đêm ngon giấc lá bạn chệnh choạng và choáng váng, lúc tốt nhất. Nhưng những tác động nhận thức của thiếu ngủ, cho dù bạn bỏ lỡ một đêm toàn bộ hay chỉ một giờ mỗi buổi tối, có thể chi phí cho bạn theo những cách bạn không bao giờ tưởng tượng.
 
Bằng chứng từ các nhà nghiên cứu trường Đại học California-San Diego cho thấy lần giấc ngủ có liên quan trực tiếp đến thu nhập. Phát hiện của họ, hiện đang được xem xét lại, thấy rằng ngủ một giờ mỗi đêm tăng thêm thu nhập trung bình của 16 phần trăm. Đối với người tham gia nghiên cứu trung bình của họ, điều này có nghĩa là thêm $ 6,000 mỗi năm.
 
"Những cơn tồi tệ nhất của chứng mất ngủ tôi đã có trong cuộc sống của tôi, tôi đã đi năm đêm không ngủ," nhớ lại Amanda McCauley 36 tuổi của Omaha, Nebraska. "Tôi đã được trên một chuyến đi kinh doanh, vì vậy tôi đã phải làm việc toàn bộ thời gian. Tôi đã được lên, di chuyển xung quanh, hấp dẫn và hiệu quả khá sớm vào buổi sáng, và kéo một vài đêm muộn. "
 
McCauley, người làm việc trong lĩnh vực CNTT, cho biết cô đã không nhìn thấy những ảnh hưởng lâu dài của đêm không ngủ của cô, nhưng cô biết mất ngủ có tác dụng nhất định về tinh thần, trong đó, lần lượt, ảnh hưởng của mình tại nơi làm việc.
 
"Tôi phải cố gắng và giữ bận rộn [vào những ngày], bởi vì nếu tôi không bận rộn, đó là khi tôi bắt đầu đau khổ," cô nói.
 
Giấc ngủ và tâm trí của bạn
 
Các kỹ năng nhận thức chúng ta phụ thuộc vào trong cuộc sống chuyên nghiệp của chúng tôi bị ảnh hưởng khi chúng ta không có được giấc ngủ tốt. Khả năng của mình để tập trung và tập trung, lý do, ghi nhớ và thực hiện đánh giá tốt gọi tất cả mọi đau khổ. Nghiên cứu đang cho thấy não của chúng ta phụ thuộc vào một bồn tắm hàng đêm của các loại để giữ chúng hoạt động tốt nhất của họ.
 
"Nó được đặt ra hệ thống glymphatic," A. Thomas Perkins, một chuyên gia về giấc ngủ và giám đốc Chương trình Y Ngủ tại Raleigh thần kinh học tại Raleigh, North Carolina nói. "Hệ thống này loại thổi sạch bộ não của tất cả các chất thải trao đổi chất, và nó làm này mỗi đêm, nhận được ở giữa các tế bào và các tế bào thần kinh, tẩy não của các phụ phẩm trao đổi chất trong ngày."
 
Trong năm 2013, một nhóm các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Translational Neuromedicine tại Đại học Trung tâm y tế Rochester ở New York phát hiện ra rằng não bộ thực sự làm cho căn phòng để xối đêm này của dịch não tủy. Không gian giữa các tế bào não tăng lên trong giấc ngủ, để cho nó thực chất rửa não của "các phân tử độc hại."
 
Perkins giải thích rằng không ngủ đủ giấc hoặc không ngủ đủ sâu gây cản trở khả năng của bộ não của bạn để thực hiện tuôn ra hàng đêm này, có thể dẫn đến những tác động nhận thức bạn trải nghiệm những ngày tiếp theo.
 
"Bạn có thực chất và có bộ não cố gắng để hoạt động ngày hôm sau với rác đặt xung quanh - sản phẩm phụ trao đổi chất và chất thải gây trở ngại cho hoạt động của mình," ông nói.
 
Khi công việc của bạn liên quan đến trách nhiệm lớn, một thiếu ngủ có thể là một thảm họa. Sự bùng nổ của các tàu con thoi Challenger, những thảm họa Three Mile Island và Chernobyl, vụ tràn dầu Exxon Valdez và-2013 chết người Bronx chuyến tàu trật bánh đã được đổ lỗi cho tất cả, ít nhất một phần vào sự mệt mỏi.
 
Đối với một người bình thường, một thiếu ngủ có thể chuyển đến không có khả năng tập trung vào những gì đang được nói tại một cuộc họp, để lấy thông tin lại với nhau thành một báo cáo quan trọng hoặc để tham gia với các đồng nghiệp trong một cách thức hợp tác và cao đẳng nghề.
 
Tác dụng trên mối quan hệ làm việc
 
"Khi tôi đi ngủ, tôi sẽ đánh gục ngay lập tức," 47-tuổi Ruthie Williams, một nhân viên xã hội tại một cơ sở điều dưỡng chuyên môn ở Wilmington, North Carolina nói. "Đó là tra tấn vì đôi khi tôi cảm thấy giống như, 'Oh, điều này là có được một đêm tốt; đây là nó, 'và sau đó một vài giờ sau đó, tôi rất tỉnh táo. "
 
Williams trung bình từ ba đến năm giờ ngủ mỗi đêm. Ngày cô được nhấn mạnh bởi các giai đoạn của năng lượng cao và cực kỳ mệt mỏi vào những thời điểm thích hợp nhất. Đối với cô, một thiếu ngủ nói một ngắn hơn, một cái gì đó của cô đồng nghiệp có kinh nghiệm thường xuyên hơn so với cô, hay, họ sẽ thích.
 
"Tôi đã loại A, nhưng khi tôi mệt mỏi stress, tôi chỉ là trong một tâm trạng xấu," cô nói. "Tôi có thể cảm thấy bản thân mình là linh."
 
 
Nếu bạn không ngủ được đã có Phytosleep hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ kéo dài ngủ không sâu giấc
Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng thần kinh, giảm stress, mất ngủ kéo dài
 
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 >  Last ›

Hỗ trợ - tư vấn
Hotline
043.9393.620

083.7294.575

0989.122.011
Tư vấn

Tư vấn

Tư vấn

bệnh tiểu đường | bệnh tim mạch | u xơ tiền liệt tuyến | viêm loét dạ dày | viêm đường hô hấp | hen phế quản | suy giảm chức năng gan | men gan cao | đau rát họng | đái tháo đường | tiểu đường type 2 | viêm xoang | viêm họng | thoái hóa khớp | tiểu đêm tiểu buốt tiểu rắt | thấp khớp | thoái hóa đốt sống | phì đại tuyến tiền liệt | tăng huyết áp | cao huyết áp